Banner top Banner top

Pan xin gửi đến quý khách hàng thân yêu thông tin về chính sách đổi trả sản phẩm khi gặp vấn đề về sản phẩm thuộc hệ thống của Pan Happy như sau: 

Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/ trả lại hàng trong những trường hợp:
-    Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt. 
-    Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng. 
-    Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
-    Quý khách có ý kiến đóng góp khiếu nại vui lòng liên hệ đường dây nóng của Pan để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Hotline: 0964821468 

1.    Điều kiện đổi trả
-    Trong vòng 3 ngày kể từ lúc giao hàng thành công.
-    Sản phẩm phải còn nguyên bao bì, nguyên seal, tem mắc, ngoại quan nguyên vẹn không trầy xước, móp méo. 
-    Phát hiện giao thiếu sót, không đủ số lượng sản phẩm, Quý khách cần liên hệ lại với nhà Pan trong vòng 24h kể từ lúc giao thành công. Sau 24h Pan xin được phép không giải quyết khiếu nại. 

2.    Pan sẽ không giải quyết đổi trả hàng trong những trường hợp sau: 
-    Quý khách hàng bóc sản phẩm và sử dụng đổi trả lại vì lý do không thích dùng hoặc các lý do chủ quan nào khác. 
-    Sản phẩm hư hỏng, lỗi do người sử dụng,…

3. Pan cần Quý khách chuẩn bị các bằng chứng để đối chiếu/khiếu nại, giúp Pan làm việc với đơn vị vận chuyển nhanh nhất. 
•    Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng.
•     Hình chụp hoá đơn giao hàng có thể hiện mã đơn hàng.
•    Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng,…) đặc biệt các vị trí nghi ngờ có tác động đến sản phẩm.
•    Tình trạng sản phẩm bên trong.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Pan có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, Pan xin phép từ chối hỗ trợ. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).

Sau khi nhận lại được sản phẩm, Pan sẽ qua bước kiểm tra lại sản phẩm trước khi xét duyệt đổi/ trả và sẽ liên hệ thông báo thông tin đến Quý khách hàng.

(*): Với những trường hợp sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: Pan sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển sản phẩm về lại Pan và gửi lại Sản phẩm cho Khách hàng.